Cày nhanh giàu nhanh

Hướng dẫn đăng kí tài khoản thanh toán trực tuyến OKPAY



Sign up for OKPAY and start accepting payments instantly.
OKPAY là một Ewallet Online tương tự như Alertpay, Paypal, Liberty Reserve... có một điều tuyệt vời là OKPAY còn hổ trợ cả Tiếng Việt và verify cũng rất đơn giản bằng cách scan CMND hoặc verify bằng EMS

- Trang chủ OKPAY: OKPAY.com
Sign up for OKPAY and start accepting payments instantly.
- Click vào Sign up để đăng kí

- Lựa chọn Persornal (cá nhân ) hoặc Company ( Tổ chức )
- Điền các thông tin xong click vào Agree and Create Account sau đó OKPAY sẽ gửi cho bạn một email để kích hoạt tài khoản
- To complete registration with OKPAY, please click the following link:
- Trang quản lí thông tin tài khoản, nếu cảm thấy khó khăn với ngôn ngữ Tiếng Anh bạn có thể lựa chọn Tiếng Việt ở góc bên phải màn hình


- Các tính năng cơ bản:+ Add money: Bạn có thể thêm tiền từ các ngân hàng điện tử khác như Liberty Reserve, AlertPay, Webmoney, Moneybookers, phí giao dịch bạn có thể hình dưới đây:

+ Withdraw money: Rút tiền về ngân hàng yêu cầu tài khoản đã được xác nhận ( verified )+ Send money: Gửi tiền giữa các tài khoản OKPAY với nhau

+ Mass pay: Một tính năng hữu ích cho những ai thường giao dịch với nhiều người, bạn có thể gửi tiền cho tối đa 100 người
Nếu bạn muốn biết Attach file .txt trong ảnh là gì thì đây là ví dụ:
demo@gmail.com 12 EUR payment1 presenttest@mail.com 6 USD payment2test@test.de 45.5 GBP



Responses

2 Respones to "Hướng dẫn đăng kí tài khoản thanh toán trực tuyến OKPAY"

candy nói...

thuốc chữa trị bệnh trào ngược dạ dày thực quảnNiêm mạc thực quản bị kích thích bởi HCI hoặc dịch mật trong dịch dạ dày làm bệnh nhân có cảm giác nóng rát lan từ thượng vị lên dọc sau xương ức
dấu hiệu bị trào ngược dạ dàyTheo tây y, trào ngược dạ dày thực quản là một tình trạng bệnh lý trong đó acid dạ dày hoặc đôi khi là dịch mật chảy ngược vào thực quản, gây kích ứng niêm mạc thực quản và gây viêm.
bệnh trào ngược dạ dày thực quảnTrước đây đông y định nghĩa khá mơ hồ về bệnh này và do đó cách điều trị cũng không hiệu quả do thường bị nhập nhằng với nhiều bệnh khác.

công dụng của rể cây lá lốtTrào ngược dạ dày thực quản là một trong những bệnh lý có liên qua đến hệ tiêu hóa của con người và bệnh này thường được gặp phải ở những người trưởng thành.
dưa chuột có tác dụng chữa hôi miệngGần đây, một trang báo uy tín cũng đã đưa tin Tổng thống Obama đang mắc bệnh trào ngược dạ dày.
làm thế nào đễ chữa trị bệnh hôi miệngBình thường, trong khoang miệng chúng ta có chứa hơn 700 loại vi khuẩn, khi các thức ăn thừa còn sót lại trong các kẻ răng, những dạng protein này sẽ bị vi khuẩn phân hủy và bốc mùi.
Cách chữa trị hôi miệngNgoài ra, việc ăn uống, ngủ không điều độ (ăn quá no, quá đói, nằm xuống ngay sau khi ăn), chúng ta là mục tiêu hoàn hảo cho căn bệnh trào ngược dạ dày thực quản.
chữa hôi miệng hiệu quảĐể chữa hôi miệng bằng cách dùng nước vo gạo, bạn có thể áp dụng bằng 2 cách. ]
cách chữa hôi miệng vì răng sâuChứng đầy hơi hay nhiều hơi do hiện tượng tích tụ hơi trong dạ dày, xảy ra khi lượng hơi trong dạ dày và ruột nhiều.
bài thuốc dân gian chữa trị hôi miệngNhững ai từng bị trào ngược thực quản hẳn đã hiểu cảm giác khó chịu từ những triệu chứng đi kèm của nó.


lúc 09:30 19 tháng 5, 2016
TMT nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2011 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors