Cày nhanh giàu nhanh

Hướng dẫn cơ bản về PTC !



MMO ( Make Money Online ) ngày nay đã rất phổ biến, mình cũng đã tìm hiểu MMO từ hơn 4 năm trước và cũng đã tham gia MMO ( cụ thể là PTC ). Nhưng do k có nhiều thông tin và kinh nghiệm, vốn TA lại ít nên click mãi rồi cũng bỏ ( Hồi đó cũng dốt, chẳng nghĩ ra Google ). Mình mới tham gia lại MMO vào khoảng tết năm 2010. Khoảng nửa năm gì đó, tuy thời gian k nhiều nhưng cũng có 1 chút kinh nghiệm về MMO ( cụ thể là PTC ), vì vậy hôm nay mình viết bài này muốn chia sẻ 1 chút kinh nghiệm của mình cho các bạn mới bắt đầu tham gia MMO. Có gì k hay k phải mong các pro bỏ qua cho chứ k phải e muốn " múa rìu qua mắt thợ " đâu nha. ^^~.



1. Các hình thức kiếm tiền cơ bản của MMO:
- Paid To Click ( PTC ): Kiếm tiền từ việc click quảng cáo ( Ads ).
- Paid To Read ( PTR ): Kiếm tiền từ việc đọc mail quảng cáo.
- Paid To Upload ( PTU ): Kiếm tiền từ việc Upload file.
- Paid To Post ( PTP ): Kiếm tiền từ việc post bài.
- Paid To Sign Up ( PTSU ): Kiếm tiền từ việc đăng ký thành viên.
- AutoSurf: Kiếm tiền từ việc lướt web.
- HIYP: Đầu tư siêu lợi nhuận.
- Surveys: Kiếm tiền từ việc trả lời phiếu khảo sát.



2. Một số khái niệm cần biết khi chơi PTC:
- Referral: Các giới thiệu của bạn, trong đó có Direct Referral và Rent Referral. Referral có lợi gì??? Đó là khi Ref của các bạn click thì các bạn cũng nhận đc tiền.
- Direct Referral (DR): Giới thiệu trực tiếp của bạn. Nôm na thì DR là những người bạn của bạn giới thiệu để tham gia vào site đó.
- Rented Referral (RR): Giới thiệu cho thuê của các site. Để thuê được các RR này thì các bạn thường phải trả 1 khoản tiền nhất định để thuê. Thường là thuê trong 30 ngày, còn 1 số ít site thì RR đó làm việc cho mình vĩnh viễn, nhưng như thế đồng nghĩa với việc giá để thuê ref đó là khá cao.
- Banner: Các bạn có thể ấn vào đây để lấy link này đi giới thiệu cho các bạn để kiếm DR. (Lưu ý là khi các bạn của bạn khi đăng ký theo link đó thì mới được là DR của bạn. Nếu k là k đc đâu nhé. ^^! )

- Account Summary: Nhấn vào đây để xem thông tin tài khoản của bạn.
- Upgrade: Nhấn vào đây để nâng cấp tài khoản của bạn. Nâng cấp để làm gì? Ví du: Khi tài khoản của các bạn là Standart, Free... thì giá cho 1 click ads của bạn chỉ là 0.01$/ads, giá ref click là 0.005$/ads. Khi nâng cấp lên thì giá cho 1 click của bạn là 0.02$/ads, và giá ref click là 0.01$/ads. Như vậy sẽ lợi hơn rất nhiều.
- Main balance: Số tiền trong tài khoản chính của bạn.
- Rental Balance: Tiền trong tài khoản này sẽ được dùng để Upgrade account, thuê RR. Số tiền trong tài khoản này sẽ tăng khi các bạn Add fund. Có thể Add fund từ Main balance hoặc từ PayPal (PP), AlertPay (AP), LibertyReserve (LR)....
- Cash out, pay out, request payment, withdraw....: Nhấn vào đây để rút tiền về PP, AP, LR. Thường thì đầu tiên thanh toán tối thiểu ( minimum pay ) là 2$, sau đó sẽ tăng dần. Mức min pay tùy từng site, có site là 3$, 4$, 5$, 10$, 20$....


3. Một số lưu ý khi chơi PTC:
- Không nên sử dụng trình duyệt Internet Explorer, nên sử dụng FireFox (FF) và Google Chrome (GC).
- Một địa chỉ IP chỉ được đăng ký 1 acc/1site. Muốn 1 địa chỉ IP đăng ký được nhiều acc thì có thể fake IP. ( Kái này không khuyến khích nha! ^^! )
- Không được click nhiều ads cùng 1 lúc. tức là bạn click 1 ads, chờ nó load xong, xác nhận ( nếu có ), tắt đi rồi mới được click ads #. Tuy nhiên có 1 số site cho click nhiều ads cùng lúc.
- 1 số site có link chống gian lận ( link anti cheat ) thì các bạn không được click vào đó. Ví dụ như site buxjunction nếu click vào sẽ bị trừ 3$ trong main balance (mình bị 2 phát liền, main về -0.8$. Hic), có site # sẽ bị ban acc vài ngày.
- Chỉ được dùng 1 tài khoản PP, AP, LR cho 1 site. Kái này khi đăng ký site sẽ báo.
- Khi đã có ref, nếu các bạn muốn nhận được tiền do ref click thì các bạn phải click hàng ngày. Nếu ngày nào bạn k click thì sẽ không nhận được tiền từ ref click.


4. Điều kiện để chơi PTC:
- Vì đây là Make Money Online nên tất nhiên là phải có 1 máy tính nối mạng. ^^!
- Có tài khoản thanh toán trực tuyến. Có 3 loại tài khoản là PP, AP, LR. Nếu chưa có tài khoản, các bạn có thể xem hướng dẫn đăng ký Tại đây.


Giờ thì bắt đầu kiếm tiền thôi.


1. Cách đăng ký 1 site PTC.
Mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký 1 site PTC, cụ thể là site http://www.neobux.com/.
Bước 1: Các bạn vào web http://www.neobux.com/.
Bước 2: Ấn Register.
Bước 3:
- Username: Tên tài khoản.
- Password: Mật khẩu.
- Password confirmation: Đánh lại mật khẩu.
- Email: Mail đăng ký.
- AlertPay/PayPal Email: Mail đăng ký AlertPay hoặc PayPal.
- Birth Year: Năm sinh.
- Verification Code: Đánh mã xác nhận.
- Tích vào ô "I declare to have read, understood,
and accepted the Terms of Service."
Bước 4: Ấn continue.
Bước 5: Nó sẽ báo là gửi 1 mail về địa chỉ mail của bạn, trong đó có 1 đoạn mã kích hoạt. Bạn copy đoạn mã đó và paste vào khung "Validation code". Thế là xong. Các bạn đã có 1 tài khoản để kiếm $ rồi đó. ^^!


2. Cách click quảng cáo.
Bước 1: Ấn Login
Bước 2:
- Username: Tên account.
- Password: Mật khẩu.
- Secondary Password: Mật khẩu cấp 2. ( Có thể có, có thể k. )
- Verification Code: Đánh mã xác nhận.
- Ấn "Send".
Bước 3: Ấn View Advertisements.
Bước 4: Ấn vào ngôi sao, ấn tiếp vào dấu chấm đỏ sẽ hiện ra 1 trang web mới. Chờ trang web load xong có dòng chữ "Advertisement validated! $0.001 were credited in your account." là bạn đã có tiền rồi đó. ^^!


Vì không có hình minh họa nên đọc thì hơi khó hiểu. Nhưng các bạn cứ theo những bước này mà làm thì kiểu gì cũng được. ^^! Vì trong lúc viết bài này thì mình cũng đăng ký luôn 1 acc Neobux mới mà. ^^! Chúc các bạn kiếm được thật nhiều $$$.


Responses

1 Respones to "Hướng dẫn cơ bản về PTC !"

Unknown nói...

Giới thiệu và hướng dẫn những trang PTC uy tín nhất hiện nay:
http://chienthuatptc.blogspot.com/


lúc 06:20 29 tháng 12, 2015

Đăng nhận xét

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2011 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors